Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

[Trans|G+] Tomonaga Mio - 28/11/2014 [19:23]





こんばんは^ ^
Chào buổi tối ^^


みおたすだよ♪
Là Mio-tasu đây ♪


アンフィシアターでの
HKT48パジャマドライブ公演
終わりました。
来て下さった皆さん
ありがとうございます◡̈
Tại Amphitheatre
Stage Pajama Drive của HKT48
Đã kết thúc rồi。
Tất cả những ai đã đến
Cảm ơn mọi người rất nhiều ◡̈

初めて劇場以外の場所で
パジャマドライブ公演をさせて
頂きました。
Lần đầu tiên hát ở vị trí đầu tiên
Nó đã được cho phép trong hiệu suất Pajama
Nhận được nó thật sự rất tốt.
Lúc sáng, khi diễn tập

朝、初めてリハーサルしたので
不安でいっぱいだったけど
皆さんの笑顔をみると
無事にパフォーマンスすることができました。
Thật sự có rất nhiều lo lắng
Nhìn thấy nụ cười của mọi người
Một cách an toàn, chúng tôi đã làm được


めるちゃんの捻挫
よくなって本当に嬉しいです。
久しぶりに一緒に公演出演できたのでハッピーでした
Meru-chan bị bong gân
Nhưng em ấy đã trở lại nên tôi rất vui
Thật sự rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có thể trình diễn hiệu suất cùng nhau lần đầu tiên trong một thời gian dài.






[B]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét