Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

[Trans] Lời phát biểu của Jo trong seitansan ngày 29/11





Tới tất cả mọi người, những người đã thực hiện buổi tiệc hôm nay, tôi biết ơn rất nhiều.

Mặc dù chỉ mới được 1 năm kể từ ngày tôi quay lại, được tham gia một bộ phim, các chương trình ca nhạc và cả một stage mới dành cho Kenkyuusei. Tôi đã nhận được rất nhiều thứ tốt đẹp.

Khi Nagisa được lên team, tôi đã nhận được vị trí center, mặc dù tôi luôn đứng phía sau các thành viên gen 4 và gen 2, nên lúc nào tôi cũng luôn tự hỏi liệu điều này có tốt không. Thông qua rất nhiều buổi biểu diễn của Seishun Girls, tôi đã suy nghĩ rất nhiều lần.

Nhưng các fan và các thành viên đều nói rằng tôi rất phù hợp với nó. Với những lời nói đó, tôi đã thực sự tự tin hơn rất nhiều.

Tôi thật sự rất yêu các kenkyuusei. Yêu thật sự đấy. Tôi yêu họ rất nhiều và thậm chí tôi từng nghĩ rằng mình thật sự không muốn được lên team. Tôi muốn được bên các thành viên mãi mãi, và tôi rất cảm ơn vì có những kenkyuusei như họ kể từ khi tôi quay lại.

Nhờ có các kenkyuusei mà tôi được tiến xa hơn. Chúng tôi đã được thực hiện stage mới. Tôi nghĩ rằng vẫn còn những thứ chúng tôi thiếu, nghĩ rằng chúng tôi không thể trở thành các thành viên chính thức.

Tuy nhiên, cũng có những thứ mà tôi tin rằng kenkyuusei cũng có thể làm được giống như các thành viên chính thức. Với stage mới này, chúng ta có thể xây dựng niềm tin đó không? Nếu chúng tôi thực hiện được hơn sự kì vọng của các management, chắc chắn chúng tôi có thể trở nên phổ biến hơn các thành viên chính, và chắc chắn chúng tôi có thể vào Senbatsu. Đó là tất cả những gì mà chúng tôi muốn.

Tôi không chắc nếu tôi nói ra điều này, tôi không nghĩ rằng chỉ có các thành viên chính thức mới có thể vào Senbatsu. Các fan có thể không nghĩ vậy, nhưng tôi nghĩ điều đó là có thể. Giống như SKE-san và AKB-san. Đó là những gì tôi sẽ phấn đấu thực hiện.

Nhưng cho đến khi mọi người được lên team, tôi vẫn sẽ là một Kenkyuusei. Tôi muốn ủng hộ họ, đó là tất cả những gì tôi muốn nói.

Tôi yêu các bạn. Tôi yêu các kenkyuusei.

Mặc dù tôi chỉ là tôi, tôi sẽ cố gắng để được xuất hiện trong một bộ phim khác, và tiếp tục cải thiện bản thân cũng như các kenkyuusei. Xin hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi.

Jo Eriko

P/s: ờ không lên team TwT em làm chị xoắn lắm đấy Jo à  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét