Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

[Trans|G+] Jo Eriko, Nakano Reina - 29/11/2014 [18:50]





G+ 18:50 - 29/11/2014 GMT +7

生誕祭終りました!
幸せな公演でした!!!
Seitansai đã kết thúc rồi!
Stage hôm nay rất vui!!!


ほんとにありがとうございました
Cảm ơn, thực sự cảm ơn các bạn


私は研究生と皆さんが
大好きです!!!!!!
16歳の私もよろしくお願いします!!
Mình là một kenkyuusei và các bạn
Là người mình yêu rất nhiều!!!!!!
16 tuổi, mình thật sự cảm ơn các bạn!!


『そう努力は辛いものじゃない
好きだからこそ出来るんだ』
“Vì thế, những nổ lực không phải là điều gì đau đớn
Ta chỉ cần làm chính xác những gì ta muốn”


 -------------------------------------------------


G+ 18:50 - 29/11/2014 GMT +7


えりこの生誕祭終わりました\(^o^)/♡
Seitaisan của Eriko cuối cùng kết thúc rồi \(^o^)/♡


去年に引き続き、
お手紙を書かせて頂きました!
Kể từ năm ngoái,
Tôi đã được phép viết thư!

ありがとうございます。
Cảm ơn các bạn ♪

そして、えりこの挨拶で
号泣(;_;)
Và, mình đã khóc trong lúc chúc mừng của Eriko (; _;)


顔がぐちゃぐちゃになりました(;_;)
感動したよえりこ(;_;)
Khuôn mặt mình giờ trong bối rối lắm (; _;)
Mình ấn tượng với Eriko lắm (; _;)


改めてお誕生日おめでとう
大好き!愛してる!
Một lần nữa, Chúc mừng sinh nhật ♥
Mình yêu, yêu tất cả mọi người!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét